ฉันเป็น forex trader ที่ดี ; อะไรคือความ ลับของฉัน


ฉันเป็น Forex Trader ที่ดี; อะไรคือความลับของฉัน? หมายเหตุ: นี่คือบทความที่เขียนโดยเพื่อนของฉันซื้อขายคาเมลเอขอบคุณคาเมล ฉันรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ประกอบการที่ดีและประสบความสำเร็จ เพราะฉันได้รับสามารถที่จะทำซ้ำความสำเร็จของฉันทุกเดือนเป็นเวลาหลายปี ฉันรู้ว่าผู้ค้าจำนวนมากที่เริ่มต้นการเรียนรู้แลกเปลี่ยนเกือบเมื่อฉันได้ แต่พวกเขาจะยังคงเรียนรู้การทดสอบระบบที่แตกต่างกันและการสูญเสียเงิน มันเป็นสิ่งที่ดีที่พวกเขาจะไม่ผิดหวัง แต่ฉันไม่ทราบว่าเมื่อพวกเขาจะเริ่มต้นทำเงินอย่างต่อเนื่อง ทำไมผมเริ่มทำเงินหลังจากไม่กี่เดือนของการเรียนรู้และการฝึก แต่คนเหล่านี้จะยังคงเรียนรู้? หลายคนรู้มากขึ้นกว่าผม แต่ทำไมพวกเขาไม่ให้เงิน ความลับของความสำเร็จของฉันคืออะไร? ฉันเป็นผู้ประกอบการที่ดีเพราะ 1. ระบบการซื้อขายของฉันเป็นเรื่องง่ายและใช้งานง่าย ฉันไม่เคยพยายามที่จะคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันไม่ต้องการที่จะคิดค้นล้อจากรอยขีดข่วน เรามีทุกอย่างที่เราต้องการเพื่อการค้าและสร้างรายได้ ทั้งหมดของเครื่องมือที่เราต้องสามารถเข้าถึงได้ฟรี ทำไมเราควรจะทำให้ชีวิตของเรามีความซับซ้อนมากเกินไป? ผมได้เรียนรู้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและสัญญาณเชิงเทียนและรูปแบบ นี่คือสิ่งที่ฉันได้เร็วที่สุดเท่าที่ผมเริ่มเรียนรู้แลกเปลี่ยน หลังจากที่ในขณะฉันเกือบจะเข้าใจการวิเคราะห์ทางเทคนิคและเชิงเทียน ฉันสาธิตซื้อขายและมาถึงข้อสรุปนี้ที่ฉันควรจะติดเชิงเทียนและลืมเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ เช่นการสนับสนุน / เส้นความต้านทานและระดับแผนภูมิรูปแบบและเพราะพวกเขาอย่างใดยากเกินไปเสียเวลาและไม่น่าเชื่อถือ ฉันได้อธิบายได้ที่นี่ ดังนั้นผมจึงเก็บทุกอย่างง่ายจากวันแรกและผมเริ่มได้รับผลดีมากเร็ว ๆ นี้ ผมไม่ได้ลองตัวชี้วัดที่แตกต่างกัน เพราะผมไม่ทราบว่าถ้าผมต้องการที่จะทำมันผมจะต้องใช้เวลาที่เหลือของชีวิตของฉันที่มัน มี zillions เป็นของตัวชี้วัดระบบการค้าและ แต่มีบางที่เรียบง่ายและง่ายต่อการใช้เครื่องมือที่พยายามแล้วโดยนับพันของผู้ค้าจากประเทศญี่ปุ่นไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและมันได้รับการพิสูจน์ว่าพวกเขาทำงาน ดังนั้นผมจึงใช้เครื่องมือเหล่านั้นและลืมเกี่ยวกับคนอื่น ๆ 2. ฉันกำลังมีระเบียบวินัย ผมก็ใช้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้และเครื่องมือที่ฉันมี ผมไม่ได้มองหาสิ่งอื่นใด ฉันจะไม่ปล่อยให้อารมณ์ความรู้สึกใด ๆ ที่รบกวนและทำให้ฉันตัดสินใจที่ผิดพลาด ฉันจะตรวจสอบแผนภูมิและฉันวางคำสั่งซื้อในกรณีที่ผมเห็นสัญญาณที่แรง มันเป็นเรื่องง่ายเหมือนที่. ไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเกี่ยวกับการซื้อขายคือ ทุกคนสามารถทำมันได้ ผมมีรถ (เครื่องมือการค้าของฉันเช่นเชิงเทียนและแถบ Bollinger) และที่อยู่ (ระบบการซื้อขาย / กลยุทธ์) ทุกวันผมเปิดรถและทำตามที่อยู่ ฉันถึงปลายทางภายใน 30 นาที นี่คือสิ่งที่ทุกคนสามารถที่จะทำ 3. รอให้การตั้งค่าที่ดีที่สุด มีเสมอบางอ่อนแอการตั้งค่าบนชาร์ต ผู้ที่มีการตั้งค่าสำหรับผู้ค้าที่ต้องการที่จะสูญเสียเงิน พวกเขาจะไม่ได้สำหรับผู้ค้ามืออาชีพและมีประสบการณ์ ดังนั้นผมจึงออกจากการตั้งค่าเหล่านั้นสำหรับคนอื่น ๆ ฉันรอให้การตั้งค่าที่ดีที่สุดและแข็งแรงและโชคดีที่พวกเขาฟอร์มเสมอ มีโอกาสที่ดีเสมอในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ถ้าฉันไม่ค้าวันนี้ผมจะทำในวันพรุ่งนี้ 4. ผมใช้หยุดการสูญเสียที่เหมาะสมและผมซื่อสัตย์กับมัน หยุดการสูญเสียเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการซื้อขาย บรรดาผู้ที่ไม่ได้ตั้งค่าการสูญเสียหยุดจะออกจากเกมเร็วกว่าในภายหลัง คุณสามารถเช็ดออกบัญชีเงินล้านที่มีเพียงหนึ่งตำแหน่งถ้าคุณไม่ได้ตั้งค่าการหยุดการสูญเสียที่เหมาะสม ฉันได้เห็นคนที่เช็ดออก 7 ล้านดอลล่าบัญชีเพราะเขาโง่ไม่ได้ระบุหยุดการสูญเสียใด ๆ และย้ำว่าตำแหน่งของเขาได้ถูกต้องและตลาดในที่สุดก็จะหันไปรอบ ๆ ให้เป็นไปตามทิศทางที่เขาชื่นชอบ ตลาดไม่หันไปรอบ ๆ เมื่อบัญชีของเขาถูกพัดขึ้นแล้ว ระบบการซื้อขายของคุณควรจะบอกคุณเกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดในการตั้งค่าการสูญเสียหยุด มิฉะนั้นลืมเกี่ยวกับมัน คุณควรตั้งค่าการสูญเสียหยุดที่เหมาะสมและสมเหตุสมผลซึ่งไม่แน่นเกินไปหรือกว้างสำหรับแต่ละตำแหน่งที่คุณจะใช้ คุณไม่ควรขยายการสูญเสียหยุดของคุณเมื่อราคาขึ้นไปกับคุณและเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสูญเสียที่จะตีหยุด นอกจากนี้โปรดทราบว่าการสูญเสียหยุดกว้างเกินไปเหมือนมีการสูญเสียหยุดไม่มี และหยุดการสูญเสียแน่นเกินไปทำให้คุณสูญเสียเงินแม้ในขณะที่ตำแหน่งของคุณถูกต้อง จะอยู่ห่างจากอารมณ์ความรู้สึกที่ฉันไม่ได้ตรวจสอบชาร์ตเมื่อฉันใช้ตำแหน่งทุกวันหลังจากที่เทียนในชีวิตประจำวันอย่างใกล้ชิด การตรวจสอบการชาร์ตเมื่อคุณมีตำแหน่งที่เปิดสามารถเรียกอารมณ์เชิงลบและเป็นอันตรายที่ทำให้คุณทำผิดพลาด เมื่อคุณเห็นตำแหน่งของคุณจะสูญเสียคุณจะได้รับอารมณ์และคุณปิดตำแหน่งของคุณจะไม่สูญเสียมากขึ้นหรือคุณจะขยายการสูญเสียหยุดของคุณเพราะคุณกลัวการสูญเสียเร็วเกินไปและคุณต้องการที่จะให้ตำแหน่งของคุณห้องพักมากขึ้น เมื่อตำแหน่งของคุณคือการทำให้เงินและคุณกำลังดูมันอารมณ์ของคุณสามารถทำให้คุณปิดตำแหน่งเพราะคุณคิดว่ามันเป็นไปได้ว่าตลาดจะไปกับคุณและคุณจะสูญเสียผลกำไรที่คุณมีในมือของคุณ ฉันไม่ได้รับอารมณ์ได้อย่างง่ายดาย แต่ฉันไม่ต้องการที่จะตรวจสอบแผนภูมิและตำแหน่งของฉัน ผมใช้ตำแหน่งตั้งหยุดการสูญเสียและเป้าหมายและแล้วฉันจะกลับมาในวันรุ่งขึ้น 5. ผมไม่เพิ่มไปยังตำแหน่งที่ไม่ดีของฉัน (ฉันไม่ได้เฉลี่ยลง) แทนการค้าและการทำเงินบางคนพยายามที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีสิทธิหรือพวกเขาพยายามที่จะทำลายคนอื่น ๆ บันทึก ดังนั้นเมื่อพวกเขาเข้ารับตำแหน่งและมันไปกับพวกเขาพวกเขาใช้ตำแหน่งอื่น ๆ อาจจะตีตลาดจุดเปลี่ยนในที่สุด อย่างไรก็ตามในกรณีส่วนใหญ่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนช่วยในการต่อไปในทิศทางเดียวกันและผู้ค้าเหล่านี้จะสูญเสียสิ่งที่พวกเขามีในบัญชีของพวกเขา นี้ไม่ได้ซื้อขาย มันเป็นเรื่องการเล่นการพนัน 6. ฉันทำไม่ได้มากกว่าการค้า Over-ซื้อขายเป็นโรคอื่นที่ฉันเห็นในหมู่ผู้ค้า Forex มากกว่าการซื้อขายไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถทำเงินได้มากขึ้น มันทำให้คุณสูญเสียเงินของคุณได้เร็วขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณเท่าของบัญชีของคุณภายในระยะเวลาอันสั้นผ่านมากกว่าการค้า แต่คุณจะเช็ดออกบัญชีของคุณในวันถัดไปเพราะคุณจะไม่ได้ไปจะโชคดีทุกวัน ถ้าคุณอยู่บนพื้นฐานของการค้าโชคดีวันหนึ่งคุณชนะและวันอื่น ๆ ที่คุณจะสูญเสียสิ่งที่คุณได้ทำแล้ว 7. ไม่เสี่ยงเงินมากเกินไป ผมไม่โลภเลย ผมไม่ได้พยายามที่จะกลายเป็นเศรษฐีและทำให้หลายล้านดอลลาร์ทุกเดือน มันเป็นไปได้ที่จะทำให้คนนับล้านบนกระดาษและมีบัญชีสาธิต แต่การซื้อขายสดที่แตกต่างกัน ฉันไม่เคยเปิดบัญชีใหญ่ที่จะทำให้นายหน้าของฉันโลภและดึงดูดความสนใจของเขา I การค้ามีจำนวนน้อยของเงินยกมันเป็นบางส่วนจำนวนที่เหมาะสมแล้วถอนส่วนที่มากที่สุดของมันและปล่อยให้มีจำนวนน้อยในบัญชีของฉันอีกครั้ง ฉันมักจะทำเช่นนี้ ผมสนุกกับการเจริญเติบโตของบัญชีที่มีขนาดเล็ก ผมไม่ชอบที่จะมีบัญชีเงินล้านและทำให้ $ 50k ทุกเดือนถอนกำไรและออกจากเมืองหลวงของฉันมี หลังจากหลายปีของการทำงานและได้รับประสบการณ์การค้าเพื่อนของฉันและฉันมาถึงข้อสรุปที่ดีกว่าที่จะแต่งงานเติบโตบัญชีขนาดเล็กแทนที่จะมีบัญชีขนาดใหญ่ นี่คือความปลอดภัยและนอกจากจะช่วยลดอารมณ์ความรู้สึกที่เป็นอันตรายกลัวเป็นพิเศษ 8. ฉันไม่ได้แข่งขันกับผู้ประกอบการค้าอื่น ๆ ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนก็เป็นเรื่องน่าขันที่จะแข่งขันกับผู้ค้าอื่น ๆ เพราะผู้ประกอบการท่านใดที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ผู้ประกอบการใด ๆ ที่มีลักษณะที่ตลาดจากมุมที่แตกต่างกันดังนั้นผู้ค้าไม่สามารถแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ ในขณะที่ผู้ประกอบการค้าทำให้อนุรักษ์นิยมเพียง 100 จุดกำไรต่อเดือนผู้ประกอบการอื่นที่ทำให้ 800 จุด ทั้งสองของพวกเขาเป็นที่ดีและหนึ่งไม่สามารถพูดได้เป็นที่หนึ่งที่ดีกว่าเพราะคนที่ทำให้เพียง 100 จุดดังต่อไปนี้ระบบการซื้อขายและมีระเบียบวินัยของเขา เช่นเดียวกับคนที่ทำให้ 800 จุด ฉันรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ประกอบการที่ดีและผมไม่ได้พยายามที่จะแข่งขันกับเพื่อนที่ธุรกิจการค้ามากขึ้นกว่าฉันและทำให้เงินมากขึ้น เรามีทั้งดี แต่เพียงรูปแบบการค้าของเราจะแตกต่างกัน รูปแบบการค้ามีความสัมพันธ์โดยตรงกับบุคลิกและทุกคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันไม่มีใครสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการอื่นในการซื้อขาย นี่คือมันตอนนี้ ฉันจะพยายามที่จะมีบทความมากขึ้นสำหรับคุณใน FxKeys อย่าลืมที่จะอ่านบทความอื่น ๆ ของฉัน: มีดีอย่างหนึ่ง ดาวน์โหลด E-book ของเราสำหรับฟรีและไม่ควรพลาดบทความใหม่ของเรา! ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณและตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณตอนนี้:

Comments